teeraphol_sukp1
New Contributor II
since ‎08-22-2021
‎08-10-2022

User Statistics

  • 5 Posts
  • 0 Solutions
  • 0 Kudos given
  • 2 Kudos received

User Activity

ขอเชิญเข้าร่วมรับฟังงานสัมมนาออนไลน์จาก RUCKUS Technical Family ประจำเดือนสิงหาคมนี้! วันที่จัดงาน: 24 สิงหาคม 2022 ในองค์กรการศึกษานั้น สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้ในปัจุบันการคือการใช้งานระบบเครือข่ายสำหรับการเรียนการสอน แล้วเราจะสามารถออกแบบ, ดูแลรักษา, ...
ขอเชิญเข้าร่วมรับฟังงานสัมมนาออนไลน์จาก RUCKUS Technical Family ประจำเดือนกรกฎาคมนี้!วันที่จัดงาน: 20 กรกฎาคม 2022ในการทำโปรเจกต์นั้น โปรเจกต์ดังกล่าวจะสามารถสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดีได้ หนึ่งในองค์ประกอบหลักก็คือ Systems Engineers ซึ่งมีบทบาทเป็นอย่าง...
ขอเชิญเข้าร่วมรับฟังงานสัมมนาออนไลน์จาก RUCKUS Technical Family ประจำเดือนมีนาคมนี้!วันที่จัดงาน: 23 มีนาคม 2022ในงานสัมมนาออนไลน์ครั้งนี้ เราจะพูดถึงความสามารถต่างๆ ที่ถูกเพิ่มเข้ามาบน RUCKUS IoT suite ไม่ว่าจะเป็นความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นบน IoT Co...
ในงานสัมมนาออนไลน์ครั้งนี้ ทุกท่านจะได้พบกับ RUCKUS Unleashed ที่จะช่วยให้การใช้งานระบบ Wi-Fi นั้นมีความเรียบง่ายและมีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น เราจะพูดถึงในส่วนของความสามารถใหม่ๆ ที่ถูกเพิ่มเข้ามาบน RUCKUS Unleashed 200.10 และ 200.11 ซึ่งถูกออกแบบมาเพื...
Title:  The New RUCKUS Wireless Portfolio – August webinar   วันที่จัดงาน: 25 สิงหาคม 2021     งานสัมนาออนไลน์ครั้งนี้ เราจะมีการอัพเดทในส่วนของ Access Point รุ่นใหม่ๆ ที่ถูกเพิ่มเข้ามาอยู่บน RUCKUS Portfolio รวมไปถึงจะมีการวิเคราะห์ว่าในแต่ละรุ...